สิ่งที่ต้องเตรียมไปไอซ์แลนด์ช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ คุณสร้างระดับที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการเข้าถึงธารน้ำแข็งด้วยข้อมูลการศึกษาเท่านั้น

ดูหนังออนไลน์ ฉันจะแทนที่การส่งของฉันเพื่อรวมสิ่งนั้น เราไม่ต้องการให้คนอื่นลองขับรถขึ้นไปบนธารน้ำแข็งในรถเช่าของพวกเขา lol พยายามเข้าใกล้ธารน้ำแข็งทั้งในการเดินป่าบนธารน้ำแข็งหรือล่องเรือชมทะเลสาบธารน้ำแข็ง เมื่อฉันสังเกตว่าธารน้ำแข็งจำนวนหนึ่งได้ถอยห่างออกไปมากแค่ไหนในปีปัจจุบัน และภาพพาโนรามาที่ทิ้งไว้เบื้องหลัง ฉันก็รู้สึกกลัวว่าธารน้ำแข็งจะมีพลังและเปราะ บางเพียงใด มีร้านค้าและร้านอาหาร และมองหาก๊อกน้ำใกล้กับห้องน้ำซึ่งคุณสามารถเติมน้ำในขวดด้วยน้ำบริสุทธิ์ของไอซ์แลนด์ได้ เราต้องการช่วยให้การมาถึงของคุณเป็นเรื่องง่าย ดังนั้นนี่คือข้อมูลที่จะแนะนำคุณจากเครื่องบิน จากสนามบิน ไปยังพื้นที่ต้อนรับของไอซ์แลนด์ เราทราบดีว่าอาจต้องใช้เวลาสักระยะตั้งแต่คุณเชี่ยวชาญในการเดินทางครั้งสุดท้าย และคุณอาจต้องมีปัญหา ดูหนังออนไลน์ฟ

ดูหนัง hd ข้อเสียของการไปเที่ยวไอซ์แลนด์ช่วงฤดูร้อนคือจะแออัดและมีราคาแพงกว่ามาก นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งของ 12 เดือนสำหรับการปีนเขา ขับรถไปตามถนนวงแหวน และชมวาฬและนกพัฟฟิน ฤดูร้อนเป็นเวลาของดวงอาทิตย์เที่ยงคืน โดยมีแสงแดดเริ่มตั้งแต่ 21 ชั่วโมงในปลายเดือนมิถุนายน ถึง 18 ชั่วโมงในต้นเดือนสิงหาคม คิดในแง่บวกว่าคุณมีเวลามากมายในการนำทางสนามบินเมื่อเดินทางมาถึงและออกเดินทาง ณ วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 ผู้มาเยือนไอซ์แลนด์ทุกคนแม้ว่าคุณจะได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ควรให้การตรวจโควิด-19 เป็นลบภายในเจ็ดสิบสองชั่วโมงหลังจากเดินทางมาถึงประเทศ คุณสามารถเดินทางไปไอซ์แลนด์โดยเครื่องบินหรือทางทะเล อย่างไรก็ตาม นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เลือกที่จะบิน ดูหนังออนไลน์ ฟรี

หนัง hd ฉันยังเคยไปทัวร์สถานที่ที่ไกด์ไปส่งคุณที่สนามบินและหายไปแล้ว ฮิลดูร์แนะนำเราและช่วยเราเจรจาเรื่องตู้เช็คอิน ซึ่งอาจเป็นปัญหาได้ ความเชี่ยวชาญของฉันในไอซ์แลนด์นั้นยอดเยี่ยมมาก และฉันจะสนับสนุนทัวร์นี้ ระบบรถโดยสารประจำทางที่ดำเนินการโดยStrætó bs. หากเมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกไม่สบายใจในการขับรถในประเทศไอซ์แลนด์ ให้ย้ายกระบองไปหาคนขับรถคนอื่นหรือค้นหาสถานที่ปลอดภัยเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินจากเวลาของคุณ จนกว่าเงื่อนไขจะปลอดภัยในการขับรถ ผู้หญิงมักจะแนะนำที่พักแรกในตอนเย็นก่อน ไปทัวร์ สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีโอกาสผ่อนคลายหลังจากเที่ยวบินที่ยืดเยื้อและตั้งรกรากก่อนเริ่มทัวร์ แจ้งให้เราทราบหากคุณต้องการราคาและความรู้เกี่ยวกับโรงแรม ต้องมีประกันสุขภาพในต่างประเทศ หนังใหม่ hd

ในเมืองเรคยาวิก อุณหภูมิในฤดูร้อนจะอยู่ที่ประมาณ 11°C (52°F)

เว็บดูหนัง ในขณะที่อุณหภูมิสูงสุดในฤดูหนาวจะอยู่ที่ประมาณ 0°C (32°F) ปริมาณน้ำฝนเป็นแบบคงที่ตลอดทั้งปี ระหว่าง 25–50 มม. ต่อเดือน โดยส่วนใหญ่มีฝนตกบ้าง คาดว่าจะต้องจ่ายเงินจำนวนเล็กน้อยเมื่อไปห้องน้ำสาธารณะ และในเดือนที่วุ่นวาย คาดว่าจะมีการต่อคิวในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ สภาพอากาศของไอซ์แลนด์เปลี่ยนแปลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ แม้ว่าฤดูร้อนจะเห็นช่วงกลางวันที่มีแดดจัดพอสมควร โดยบางครั้งอุณหภูมิอาจสูงถึง 17°C แต่ก็อาจลดต่ำลงถึง 10°C ได้เช่นเดียวกัน และในทันใดภูมิทัศน์ก็อาจถูกปกคลุมไปด้วยหมอกและฝน ไอซ์แลนด์เป็นสถานที่ที่ธรรมชาติปกครองสูงสุด นอกเหนือจากเมืองเรคยาวิกซึ่งเป็นเมืองหลวงที่ทันสมัยและเป็นสากลแล้ว ศูนย์ประชากรยังเล็กอยู่ โดยมีเมืองเล็กๆ หมู่บ้านชาวประมง ฟาร์ม และหมู่บ้านเล็กๆ กระจุกตัวอยู่ตามริมชายฝั่ง มองหาจดหมายข่าวของเราพร้อมคำแนะนำการเดินทางและของขวัญพิเศษ nungsub

ดูหนัง เมื่อถึงจุดหนึ่งมีเวลาน้อยเกินไปที่จุดจอด สถานที่ที่เราสังเกตเห็นในไอซ์แลนด์นั้นยอดเยี่ยมมาก รีสอร์ทมีอาหารที่ดี ผู้ดูแลทัวร์ให้ความรู้เกี่ยวกับไอซ์แลนด์เป็นอย่างดี บุคคลและสิ่งที่พวกเขามองเห็นสำหรับอนาคตของประเทศของพวกเขา ปัจจัยที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริงเกี่ยวกับพื้นที่นั้นคือครึ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยทั่วไป แกลลอนมีราคาประมาณ 194 ISK (ประมาณ $7.50) เว้นแต่ว่าคุณวางแผนที่จะอยู่ในเรคยาวิก การขับรถเป็นเพียงทางเลือกเดียวสำหรับการสำรวจไอซ์แลนด์ ผู้พักร้อนในสหรัฐฯ ไม่ต้องการวีซ่าเพื่อเยี่ยมชมไอซ์แลนด์ เนื่องจากเป็นครึ่งหนึ่งของข้อตกลงเชงเก้น (กลุ่มสถานที่ระหว่างประเทศในยุโรป 26 แห่งที่มีวีซ่าและพรมแดนปลอดหนังสือเดินทาง) หนัง

You may also like...